Ảnh bikini Cho Min Yeong nóng bỏng và cuốn hút mọi trái tim phái mạnh

Cho Min Yeong sinh năm 1986, tại Seul. Cô được mệnh danh là hot girl đẹp nhất xứ Hàn nhờ sở hữu thân hình chữ S nóng bỏng với số đo 3 vòng chuẩn siêu mẫu 90-60-90 và một gương mặt V-line đáng mơ ước.

Ngày đăng: 08-07-2017

2,825 lượt xem

Không chỉ sở hữu nhan sắc đáng mơ ước, cô còn khiến mọi người ghen tị bởi khối tài sản kếch xù. Cô được biết đến là gương mặt trẻ, thành công sớm tại đất nước này. Ban đầu, Cho Min Yeong kinh doanh thời trang online. Và khi có được một số vốn lớn, cô quyết định mở cửa hàng thời trang ở trung tâm thành phố Seul. Và chỉ sau một năm, cô đã có đủ vốn để mở cửa hàng thứ hai. Và sở hữu 2 trang web bán quần áo nổi tiếng châu Á.

Không chỉ có duyên kinh doanh, Cho Min Yeong cũng nhận được rất nhiều lời mời tham gia nghệ thuật. Cô thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình Hàn Quốc. Cô cũng từng được một kênh truyền hình làm đẹp mời tư vấn sắc đẹp. Và là gương mặt trẻ thường xuyên được mời giao lưu trên kênh truyền hình dành cho giới trẻ.

Cho Min Yeong từng tiết lộ, để có được vòng 1 đẹp như hiện tại, cô thường xuyên lấy muôi cơm ép hai bên ngực vào để giữ được phom ngực đẹp. Và thói quen đó đã theo cô suốt 10 năm nay.

Hot girl Cho Min Yeong khoe thân hình tuyệt mỹ với trang phục bikini.










Ba vòng hoàn hảo của Cho Min Yeong.











Vóc dáng đáng mơ ước của hot girl xinh đẹp.




















 

===>>>> Bạn muốn mua pháo bông, pháo điện, pháo sáng cho sinh nhật, đám cưới, sự kiện. Tìm hiểu ngay tại đây!

Còn nhiều điều bổ ích cho bạn, xem thêm TẠI ĐÂY!

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ trợ trực tuyến

Lê Quang Thảo

0906 491 789

0934 715 789

 

Facebook

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 1,799,516

Đang online5

Tin tức