Ảnh khỏa thân nghệ thuật - Nơi nét đẹp của người phụ nữ thăng hoa dưới góc nhìn nghệ thuật

Tiếp sau sự thành công của bộ ảnh thứ 1. Dương Quốc Định lại tiếp tục gửi tới người yêu nhiếp ảnh bộ ảnh nude nghệ thuật thứ 2. Với chủ đề con người và thiên nhiên, bộ ảnh lần này thể hiện sâu hơn sự gắn bó của con người với thiên nhiên, hòa mình vào thiên nhiên và thậm chí là một phần của thiên nhiên. Với nhiều góc máy bố cục đẹp, bằng tài năng của mình, nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định đã thể hiện được tài năng đặc biệt trong lĩnh vực nghệ thuật này.

Ngày đăng: 26-09-2016

6,124 lượt xem

Tiếp sau sự thành công của bộ ảnh thứ 1. Dương Quốc Định lại tiếp tục gửi tới người yêu nhiếp ảnh bộ ảnh nude nghệ thuật thứ 2. Với chủ đề con người và thiên nhiên, bộ ảnh lần này thể hiện sâu hơn sự gắn bó của con người với thiên nhiên, hòa mình vào thiên nhiên và thậm chí là một phần của thiên nhiên. Với nhiều góc máy bố cục đẹp, bằng tài năng của mình, nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định đã thể hiện được tài năng đặc biệt trong lĩnh vực nghệ thuật này. Redsvn-DQD-Rung-01  Loạt ảnh này chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng về một thế giới thiên nhiên nhuốm màu siêu thực tế , được tạo ra từ sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hình thể khỏa thân của thiếu nữ mới lớn kết hợp với đức mẹ thiên nhiên cùng với những kĩ thuật xử lí đồ họa ấn tượng. Redsvn-DQD-Rung-02  Những ý tưởng vô cùng độc đáo khi để các thiêu nữ trần trụi với thiên nhiên, hòa vào mẹ thiên nhiên một cách tự nhiên bằng những kĩ xảo chỉnh sửa ảnh, giúp người nhìn thưởng thức được nghệ thuật một cách đích thực. Redsvn-DQD-Rung-03Redsvn-DQD-Rung-07 (1)Redsvn-DQD-Rung-07 (2)  Redsvn-DQD-Rung-07 (4)Redsvn-DQD-Rung-12Redsvn-DQD-Rung-13Redsvn-DQD-Rung-14  Redsvn-DQD-Rung-16Redsvn-DQD-Rung-17    Redsvn-DQD-Rung-21Redsvn-DQD-Rung-22Redsvn-DQD-Rung-23Redsvn-DQD-Rung-24Redsvn-DQD-Sen-01

 

=====>>>> Bạn muốn mua pháo bông, pháo điện, pháo sáng để tổ chức tiệc chúc mừng nhân ngày 20/10 thêm lung linh và ý nghĩaTìm hiểu ngay tại đây!

Còn nhiều điều bổ ích cho bạn, xem thêm TẠI ĐÂY!

Tin liên quan

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ trợ trực tuyến

Lê Quang Thảo

0906 491 789

0934 715 789

 

Facebook

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 1,799,654

Đang online7

Tin tức